1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. 2. meInvoice.vn Desktop
  4. Lịch sử phát triển sản phẩm
  5. R5.2
  6. Cung cấp các kênh hỗ trợ để Khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ được với MISA

Cung cấp các kênh hỗ trợ để Khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ được với MISA

1. Mục đích

Trên phần mềm cung cấp thêm các kênh hỗ trợ để khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ với MISA khi gặp vướng mắc.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R5: Trên phần mềm bổ sung thêm các kênh hỗ trợ như Nhân viên tư vấn số trên Facebook, Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí phần mềm MISA meInvoice.vn, Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT.

Cập nhật Tháng Tư 24, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu Anh/Chị cần tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp, xin vui lòng trao đổi với em ạ!.
Trò chuyện ngay