Sửa lại thông tin trên đơn hàng đã đặt?

1. Nội dung.

Trường hợp Khách hàng đã đặt hàng nhưng thông tin trên đơn hàng chưa chính xác hoặc quên chưa nhập mã giảm giá… thì chương trình cho phép Khách hàng hủy đơn hàng cũ đi để tạo lại đơn hàng mới.

2. Các bước thực hiện.

Bước 1: Hủy đơn hàng đã tạo

Lưu ý: Chỉ có thể hủy đơn hàng chưa thanh toán

1. Vào mục Hệ thống\Thông tin tài nguyên.
2. Chọn tab Quản lý đơn hàng.
3. Trên đơn hàng muốn hủy, nhấn biểu tượng 

4. Nhập lý do hủy đơn hàng. Nhấn Đồng ý.

Bước 2: Tạo đơn hàng mới

Xem hướng dẫn tại đây

 

Cập nhật Tháng Tư 25, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu Anh/Chị cần tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp, xin vui lòng trao đổi với em ạ!.
Trò chuyện ngay