1. Trang chủ
  2. Xác thực email(hoặc số điện thoại)

Xác thực email(hoặc số điện thoại)

Nếu Kế toán chưa khai báo đủ Số điện thoại/Email hoặc Số điện thoại/Email chưa được xác thực thì chương trình sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu xác thực ở góc trên bên phải màn hình:

VD: Trường hợp xác thực email. Thực hiện tương tự với số điện thoại.

Lưu ý: Thông báo này chỉ xuất hiện từ lần đăng nhập thứ 2 trở đi.

Trường hợp 1: Tài khoản email chương trình yêu cầu xác thực chính xác là tài khoản của người dùng.

1.Nhấn Xác nhận ngay.

2. Nhập mã OTP do chương trình cung cấp qua địa chỉ email trên thông báo.

3. Nhấn Xác nhận.

4. Chương trình hiển thị thông báo xác thực thành công.

Lưu ý: Trường hợp cần lấy lại mã xác nhận, nhấn Gửi lại mã xác nhận.

Trường hợp 2: Tài khoản email chương trình yêu cầu xác thực không phải là tài khoản của người dùng.

1. Nhấn Đây không phải email của tôi.

2. Thực hiện cập nhật lại tài khoản email. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật Tháng Tư 24, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu Anh/Chị cần tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp, xin vui lòng trao đổi với em ạ!.
Trò chuyện ngay