MeInvocie.vn

Search:
Nội dung
Display Legacy Contents

Chỉ mụcBookmarkIn ra Hướng dẫn trên MISA SME.NET 2017 Hướng dẫn trên AMIS.VN - Kế toán

1. Đăng nhập vào website https://meinvoice.vn.

 

2. Vào mục Hệ thống\ Thông tin tài nguyên, nhấn Mua thêm.

Sau đó thực hiện 4 bước tiếp theo để mua thêm hóa đơn.

Bước 1: Chọn sản phẩm

1. Nhập số gói hóa đơn cần mua tại mục Phí sử dụng hóa đơn.
3. Nhấn Tiếp theo để chuyển sang bước Xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Xác nhận đơn hàng

1. Nhập mã khuyến mại/ giảm giá (nếu có) và nhấn Áp dụng. Sau đó kiểm tra lại thông tin đơn hàng.

2. Nhấn Tiếp theo để chuyển sang bước Thông tin hóa đơn.


Bước 3: Thông tin hóa đơn

1. Chương trình tự động lấy lên Thông tin để MISA xuất hóa đơn cho Quý khách theo thông tin từ lần đầu đặt mua MeInvoice.vn, khách hàng có thể chỉnh sửa lại (nếu có thay đổi).
2. Tích chọn Tôi xác nhận và chịu trách nhiệm với thông tin xuất hóa đơn trên là đúng.
3. Nhấn Tiếp theo để chuyển sang bước Thanh toán


Bước 4: Thanh toán

Khách hàng lựa chọn 1 trong 4 hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán bằng thẻ ATM
2. Thanh toán bằng Thẻ tín dụng
3. Thanh toán bằng Ví điện tử
Lưu ý: Sau khi thực hiện thanh toán thành công bằng 1 trong 3 hình thức: Thẻ ATM, Thẻ tín dụng hoặc Ví điện tử, khách hàng sẽ nhận được: email thông báo từ dịch vụ Nganluong.vn (là đối tác thanh toán của MISA); email thông báo tài khoản đăng nhập và xác nhận đơn đặt hàng phần mềm MeInvoice và email Thông báo đã cấp tài nguyên sử dụng phần mềm MeInvoice cho Quý khách từ MISA. Đồng thời MISA sẽ thực hiện cấp thuê bao cho khách hàng theo đúng nội dung đơn hàng.
4. Thanh toán bằng chuyển khoản


Xem thêm