Hướng dẫn đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử

1. Nội dung

Cho phép khách hàng thực hiện đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn

2. Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

3. Các trường hợp nghiệp vụ

Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn
Kế toán có thể đặt mua phần mềm theo 1 trong 2 trường hợp sau:

1. Trường hợp mua mới phần mềm. Xem hướng dẫn tại đây.
2. Trường hợp mua thêm hóa đơn. Xem hướng dẫn tại đây.

Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên phần mềm
Đặt mua trên phần mềm MISA SME.NET
  • Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên MISA SME.NET 2017. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên MISA SME.NET 2019. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Đặt mua trên phần mềm AMIS.VN-Kế toán
Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên AMIS.VN – Kế toán. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Đặt mua trên phần mềm MeInvoice.vn Desktop
Có thể thực hiện Gia hạn/Mua thêm hóa đơn trên phần mềm MeInvoice.vn Desktop như sau:
1. Vào phân hệ Hóa đơn\tab Bắt đầu sử dụng.
2. Nhấn Gia hạn/Mua thêm hóa đơn.

3. Đăng nhập vào website https://MeInvoice.vn và thực hiện các bước Gia hạn/Mua thêm như hướng dẫn ở trường hợp Đặt mua phần mềm hóa đơn điện tử trên website https://meinvoice.vn

Lưu ý: Sau khi đặt hàng, nếu đơn hàng có sai sót, Khách hàng vẫn có thể hủy đơn hàng đi để đặt hàng lại theo hướng dẫn tại đây.

Cập nhật Tháng Hai 24, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay