1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. 2. meInvoice.vn Desktop
  4. Lịch sử phát triển sản phẩm
  5. R5.2
  6. Cung cấp các kênh hỗ trợ để Khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ được với MISA

Cung cấp các kênh hỗ trợ để Khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ được với MISA

1. Mục đích

Trên phần mềm cung cấp thêm các kênh hỗ trợ để khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ với MISA khi gặp vướng mắc.

2. Chi tiết thay đổi

Từ phiên bản R5: Trên phần mềm bổ sung thêm các kênh hỗ trợ như Nhân viên tư vấn số trên Facebook, Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí phần mềm MISA meInvoice.vn, Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT.

Cập nhật 24/04/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay