(Web) Thiết lập thông tin đơn vị

1. Nội dung

Hướng dẫn thiết lập thông tin của đơn vị để hiển thị trên hóa đơn và thực hiện các thủ tục về hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.

2. Các bước thực hiện

1. Khai báo các thông tin chi tiết của đơn vị.

2. Nhấn Tiếp tục.

Lưu ý: 

      • Các thông tin có dấu * là các thông tin bắt buộc nhập.
      • Thông tin Mã số thuế được tự động lấy theo mã số thuế sử dụng khi mua phần mềm meInvoice và không cho phép sửa lại.
      • Có thể chọn nhanh Ngành nghề kinh doanh của đơn vị bằng cách gõ từ khóa tìm kiếm hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để chọn trên danh sách chương trình đã thiết lập sẵn.

3. Lưu ý:

1. Trường hợp có nhu cầu thay đổi thông tin đơn vị thì kế toán lập Thông báo điều chỉnh thông tin hóa đơn gửi đến cơ quan thuế và Thiết lập lại thông tin đơn vị tại mục Hệ thống.

2. Đối với khách hàng chưa cập nhật đầy đủ thông tin đơn vị, phần mềm sẽ hiển thị giao diện yêu cầu cập nhật đầy đủ các thông tin này.

  • Nhấn Cập nhật ngay để bổ sung thông tin còn thiếu.

 

 

Cập nhật Tháng Bảy 23, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay