Mua mới phần mềm

1. Khách hàng, NVKD, CTV/Đại lý truy cập vào website https://meinvoice.vn, nhấn Mua ngay trên giao diện trang chủ.

Trường hợp 1: Khách hàng đặt mua phần mềm.

Bước 1: Đặt hàng.

1.Chọn gói hóa đơn.

2. Chọn gói dịch vụ chữ ký số eSign (nếu muốn mua kèm)

Lưu ý: Chữ ký số eSign là dịch vụ chữ ký điện tử do MISA cung cấp, khách hàng có nhu cầu sử dụng thì thực hiện mua:

      • Khách hàng mới (chưa dùng meInvoice) thì mua kèm khi mua mới phần mềm như hướng dẫn ở trên.
      • Khách hàng cũ (đã dùng meinvoice) thì nhấn Mua ngay trên phần mềm. Các bước tiếp theo xem hướng dẫn tại đây.

3. Nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước Thông tin cấp thuê bao và hóa đơn.

Bước 2: Thông tin cấp thuê bao & hóa đơn.

1. Khai báo chi tiết các thông tin.
2. Tích chọn Tôi xác nhận và chịu trách nhiệm với thông tin thuê bao và thông tin hóa đơn trên là đúng.
3. Nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước Thanh toán.

Bước 3: Thanh toán

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Trường hợp 2: Nhân viên kinh doanh đặt mua phần mềm hộ khách hàng

NVKD thực hiện các bước tương tự như khách hàng đặt hàng, tuy nhiên tại bước 1: Chọn gói sản phẩm: NVKD phải nhập mã nhân viên của mình ở Phần giành cho nhân viên MISA.

Trường hợp 3: CTV/Đại lý đặt mua phần mềm hộ khách hàng.

CTV/ĐL thực hiện các bước tương tự như khách hàng đặt hàng, tuy nhiên tại bước 1: Chọn gói sản phẩm: CTV/ĐL phải nhập mã giảm giá cho khách hàng ở mục Mã giảm giá/giới thiệu.

2. Đối với trường hợp mua phần mềm kèm chữ ký số eSign, sau khi đặt hàng thành công khách hàng cần hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý để MISA cấp phát chứng thư số. Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật Tháng Tư 28, 2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn
Bạn vẫn còn thắc mắc chưa được giải đáp? Hãy liên hệ với chúng tôi
MISA SUPPORT

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu Anh/Chị cần tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp, xin vui lòng trao đổi với em ạ!.
Trò chuyện ngay