(Desktop) Thiết lập thông tin đơn vị

1. Nội dung

Hướng dẫn cách thiết lập thông tin của đơn vị để hiển thị trên hóa đơn và thực hiện các thủ tục về hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.

2. Xem phim hướng dẫn

Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)

3. Các bước thực hiện

1. Nhấn Thông tin đơn vị trên thanh công cụ của phần mềm.

2. Khai báo các thông tin chi tiết của đơn vị.

Lưu ý:

    • Các thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc nhập.
    • Thông tin Mã số thuế được tự động lấy theo mã số thuế sử dụng khi mua phần mềm MeInvoice.vn và không cho phép sửa lại.
    • Có thể chọn nhanh Ngành nghề kinh doanh của đơn vị bằng cách gõ từ khóa tìm kiếm hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để chọn trên danh sách chương trình đã thiết lập sẵn.

3. Nhấn Cất.

  • Các thông tin Tên đơn vị, Địa chỉ, Mã số thuế, Số điện thoại, Số TK ngân hàng sẽ được lấy tương ứng lên phần thông tin người bán trên hóa đơn.

  • Các thông tin còn lại sẽ được ngầm định lấy lên các giao diện liên quan. Ví dụ: Khi lập Thông báo phát hành hóa đơn thông tin Cơ quan thuế sẽ ngầm định theo thông tin Cơ quan thuế quản lý khai báo ở trên.

4. Lưu ý:

Đối với khách hàng chưa cập nhật đầy đủ thông tin đơn vị, phần mềm sẽ hiển thị giao diện yêu cầu cập nhật đầy đủ các thông tin này.

  • Nhấn Cập nhật ngay để bổ sung thông tin còn thiếu.

 

Cập nhật 04/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay