1. Nội dung
Bổ sung cột Người mua hàng trên Bảng kê chi tiết hóa đơn đã sử dụng.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R17 Desktop: Trên Bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng không hiển thị thông tin người mua hàng.
Từ phiên bản R17 Desktop trở đi: Chương trình cải tiến, bổ sung cột mã khách hàng trên Bảng kê chi tiết hóa đơn đã sử dụng để tiện cho việc theo dõi, nhập liệu.
1. Vào phân hệ Báo cáo, chọn báo cáo Bảng kê chi tiết hóa đơn.
2. Nhấn Chọn tham số và khai báo khoảng thời gian cần xem báo cáo.
3. Nhấn Đồng ý.
4. Chương trình sẽ tự động lấy dữ liệu lên báo cáo căn cứ vào các hóa đơn đã phát hành trong kỳ có thông tin Người mua hàng.
5. Nhấn Xuất khẩu nếu muốn lưu báo cáo về máy để lưu trữ.
Lưu ý: Đơn vị có thể thiết lập thêm các trường thông tin hiển thị trên Bảng kê chi tiết hóa đơn sử dụng theo nhu cầu. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.