1. Trang chủ
  2. (Desktop) Bổ sung thông tin bước Cập nhật thông tin đơn vị

(Desktop) Bổ sung thông tin bước Cập nhật thông tin đơn vị

1. Nội dung

Cải tiến màn hình bắt đầu sử dụng

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R18 Desktop: Tại bước Cập nhật thông tin đơn vị không có thông tin Người đại diện theo pháp luật và Ngành nghề kinh doanh của đơn vị.

Từ phiên bản R18 Desktop trở đi: Tại bước Cập nhật thông tin đơn vị bổ sung thêm thông tin Người đại diện theo pháp luật và Ngành nghề kinh doanh của đơn vị. Người dùng bắt buộc phải nhập các thông tin này.

Lưu ý: Có thể chọn nhanh Ngành nghề kinh doanh của đơn vị bằng cách gõ từ khóa tìm kiếm hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để chọn trên danh sách chương trình đã thiết lập sẵn.

Xem chi tiết thiết lập thông tin của đơn vị để hiển thị trên hóa đơn và thực hiện các thủ tục về hóa đơn điện tử với cơ quan thuế tại đây.

Lưu  ý: Đối với khách hàng chưa cập nhật đầy đủ thông tin đơn vị, phần mềm sẽ hiển thị giao diện yêu cầu cập nhật đầy đủ các thông tin này.

    • Nhấn Cập nhật ngay để bổ sung thông tin còn thiếu.

Cập nhật 07/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay
Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay