1. Trang chủ
  2. (Desktop) Khi đăng nhập chương trình hiển thị cảnh báo Tài khoản chưa được phân quyền

(Desktop) Khi đăng nhập chương trình hiển thị cảnh báo Tài khoản chưa được phân quyền

1. Mô tả

Khi đăng nhập, chương trình hiển thị cảnh báo như sau:

2. Nguyên nhân.

Do tài khoản đăng nhập chưa được phân quyền sử dụng meInvoice.

3. Cách khắc phục.

1. Nhờ người dùng có vai trò Quản trị đăng nhập vào MISA meInvoice Desktop để phân quyền sử dụng meInvoice cho mình.

2. Người dùng có vai trò Quản trị thực hiện như sau:

  • Vào mục Hệ Thống\chọn Quản lý người dùng\ nhấn Thêm trên thanh công cụ.

Cập nhật 07/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay