1. Nội dung
Thiết lập email gửi hóa đơn là để phục vụ cho việc gửi hóa đơn điện tử đã phát hành tới khách hàng. Khi kế toán sử dụng chức năng gửi hóa đơn cho khách hàng, chương trình sẽ thực hiện gửi từ địa chỉ email được thiết lập.
2. Xem phim hướng dẫn
Tải phim hướng dẫn: Tại đây (Xem hướng dẫn tải phim)
3. Hướng dẫn trên phần mềm
1. Vào menu Hệ thống, chọn Thiết lập email gửi hóa đơn.
2. Khai báo các thông tin về cấu hình.
- Lựa chọn Nhà cung cấp có sẵn trong danh sách, chương trình sẽ hiển thị Máy chủ Mail, Cổng và Phương thức bảo mật của nhà cung cấp đó.
Lưu ý: Nếu là máy chủ mail của riêng công ty thì Kế toán liên hệ với Quản trị mạng của công ty để được cung cấp thông tin.
- Tên người gửi và Email gửi: các thông tin này sẽ được sử dụng để người nhận email biết được thông tin người gửi.
- Tên đăng nhập và Mật khẩu: nhập thông tin tài khoản đăng nhập vào hệ thống email của người gửi.
- Nhấn Kiểm tra thiết lập để xem thông tin về cấu hình email có đúng hay không => Nếu chưa đúng thì thực hiện thiết lập lại (tham khảo Các trường hợp thiết lập Email không thành công tại đây).
3. Khai báo tên công ty hiển thị trên tiêu đề email.
4. Nhấn Đồng ý.
Lưu ý:
-
- Trường hợp đơn vị gỡ bỏ phần mềm và cài đặt lại thì phải thiết lập lại email gửi hóa đơn.
- Xem một số trường hợp thiết lập Email không thành công và cách khắc phục tại đây.