1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. meInvoice Desktop
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Làm thế nào khi thực hiện ký số trên MeInvoice, hệ thống báo lỗi tiếng anh?

Làm thế nào khi thực hiện ký số trên MeInvoice, hệ thống báo lỗi tiếng anh?

1. Nội dung

Khi phát hành hóa đơn chương trình cảnh báo lỗi:

 

2. Nguyên nhân

Do phần mềm MEINVOICE không nhận diện được khóa tương ứng với chứng thư số trong USB Token

3. Giảp pháp: Thực hiện 3 bước sau:

Bước 1:Thực hiện gỡ Chữ ký số đã được cài đặt trên máy tính bằng cách:

  • Vào Start\Tìm ControlPanel\Programs and Features

Bước 2:

Tìm đến tên chữ ký số đang dùng\tích chuột phải\Chọn Uninstall/Change để gỡ cài đặt

Bước 3:

Vào My Computer\ổ đĩa (E) hoặc (F)\Tìm file setup.exe chữ ký số để thực hiện cài đặt lại.

Sau khi thực hiện cài đặt lại Chữ ký số Bạn thực hiện vào lại Phần mềm và phát hành lại Hóa đơn.

Cập nhật 28/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Need Support?
Can't find the answer you're looking for?
Contact Support
Đã dùng phần mềm là đang chuyển đổi số. Bạn đã có lộ trình?
Đăng kí ngay để nhận sách "Hướng dẫn Chuyển đổi số theo ngành nghề". Giúp tăng doanh thu, giảm chi phí, mở rộng hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Danh sách các kênh hỗ trợ
Kênh youtube
Đăng ký ngay để xem những video hướng dẫn mới nhất, những mẹo hay khi sử dụng phần mềm
Truy cập ngay