1. Nội dung
Trường hợp kế toán chưa gửi biên bản thỏa thuận về việc điều chỉnh hóa đơn cho khách hàng ngay sau khi lập biên bản thỏa thuận về việc điều chỉnh hóa đơn, thì có thể gửi biên bản điều chỉnh cho khách hàng trên danh sách hóa đơn điều chỉnh theo các bước như sau:
2. Các bước thực hiện
1. Vào mục Hóa đơn\ chọn tab Hóa đơn điều chỉnh
2. Nhấn chuột phải tại biên bản điều chỉnh cần gửi cho khách hàng\ chọn Gửi biên bản.
3. Thông tin người nhận
- Tên người nhận, email và Số điện thoại được chương trình tự động lấy theo các thông tin tương ứng trên hóa đơn được chọn để lập biên bản điều chỉnh
hóa đơn( có thể thay đổi lại các thông tin này nếu cần)
- Trường hợp muốn gửi biên bản điều chỉnh cho cùng lúc nhiều địa chỉ email/ số điện thoại thì nhập các địa chỉ email và số điện thoại cách nhau bởi dấu “;“
4. Nhấn Gửi.