1. Nội dung
Cho phép thiết lập nội dung email để gửi hóa đơn/ thông báo xóa hóa đơn/biên bản hủy hóa đơn/biên bản điều chỉnh hóa đơn cho khách hàng theo nhu cầu của đơn vị.
2. Hướng dẫn trên phần mềm
1. Vào mục Hệ thống, chọn Thiết lập nội dung email gửi.
2. Chọn Loại email cần thiết lập trong danh sách
3. Thiết lập nội dung hiển thị trên email bao gồm tiêu đề email và nội dung chi tiết trên email
- Với các nội dung cố định, kế toán gõ trực tiếp nội dung cần thiết lập.
- Với các nội dung hiển thị động theo từng hóa đơn, kế toán thực hiện chọn trường trộn bằng cách đặt chuột vào vị trí cần thiết lập, nhấn vào ô Thêm trường trộn và chọn trường cần thiết lập.
Lưu ý: Để thiết lập trường trộn tại Tiêu đề email, kế toán lấy thông tin trường trộn và tự điền trực tiếp vào tiêu đề email.
- Để trên nội dung email có thể gọi đến tới một trang web (add hyperlink), thực hiện như sau:
4. Nhấn Cất.
Lưu ý: Nhấn vào Lấy lại mẫu ngầm định để nội dung email hiển thị lại theo mẫu ngầm định ban đầu của chương trình.