1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. 1. meInvoice.vn Web
  4. Câu hỏi thường gặp (Web)
  5. (Web)Làm thế nào khi lập Báo cáo Tình hình sử dụng hoá đơn lên không đúng số liệu trên MeInvoice Web?

(Web)Làm thế nào khi lập Báo cáo Tình hình sử dụng hoá đơn lên không đúng số liệu trên MeInvoice Web?

1. Nội dung

Làm thế nào khi lập Báo cáo Tình hình sử dụng hoá đơn lên không đúng số liệu?

2. Nguyên nhân

Có thể các tháng/quý trước đã lập báo cáo, nhưng có phát sinh thêm mà không thực hiện xoá và lập lại Báo cáo

3. Các bước thực hiện

  • Thực hiện kiểm tra lại Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn các kỳ trước
  • Nếu sai kỳ nào thì xoá và lập lại Báo cáo cho đúng sau đó nộp lại Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn
Cập nhật 30/11/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
Đăng bài ngay

Để lại bình luận

Thưa Anh/Chị!
Nếu cần tư vấn sử dụng phần mềm, xin vui lòng chat với em ạ!
Trò chuyện ngay