(Đáp ứng với mô hình nhiều người sử dụng phần mềm)
1. Nội dung
Hướng dẫn các bước để Kế toán đang dùng các phần mềm khác như: phần mềm Kế toán, Bán hàng, Bệnh viện, ERP… có thể lấy được dữ liệu bán hàng từ các phần mềm này sang phần mềm meInvoice.vn để xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Liên hệ với MISA để tích hợp meInvoice.vn với phần mềm quản trị của đơn vị |
Thông tin liên hệ: |
Bước 2: Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng trên phần mềm quản trị của đơn vị |
Sau khi thực hiện xong bước 1, các chứng từ bán hàng được lập trên phần mềm quản trị của đơn vị (ví dụ: lập biên lai thu tiền viện phí trên phần mềm bệnh viện…) sẽ tự động được đẩy sang thành các yêu cầu xuất hóa đơn trên phần mềm meInvocie.vn. Cách thức ghép dữ liệu từ chứng từ bán hàng trên phần mềm quản trị của đơn vị thành yêu cầu xuất hóa đơn trên phần mềm meInvoice.vn, sẽ thực hiện theo yêu cầu của đơn vị để đảm bảo đáp ứng được các nghiệp vụ đặc thù của đơn vị. |
Bước 3: Xuất hóa đơn trên phần mềm meInvoice.vn
|
||||
|